Tiện ích mở rộng liên lạc nội bộ - Nhận thông tin khách hàng ngay trong Gmail của bạn
Hệ thống liên lạc nội bộ giúp bạn tương tác với khách hàng và xây dựng mối quan hệ trên quy mô lớn. Tuy nhiên, đồng thời, chúng tôi đã xây dựng một doanh nghiệp sáng tạo để người bán phát triển doanh nghiệp của họ.
Tính năng này có tác dụng gì?
Tiện ích mở rộng này dành cho Intercom cung cấp một cách liền mạch để xem hồ sơ khách hàng ngay trong Gmail của bạn. Bạn sẽ nhận được tất cả thông tin liên hệ của khách hàng, bao gồm tên và địa chỉ email của họ.
Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng này với dữ liệu và tài khoản Intercom hiện có của mình hoặc tạo một tiện ích mới nếu bạn là người đầu tiên -người dùng thời gian. Nếu bạn đã có tài khoản Intercom, thì không cần thiết phải tạo một tài khoản mới. Nếu bạn là người dùng lần đầu, bạn sẽ cần tạo một cái mới.
Bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin đăng nhập Intercom của mình (ID ứng dụng và Khóa API). Điều này sẽ xảy ra trong quá trình đăng ký -up quá trình nếu bạn là người dùng lần đầu. Nếu bạn là người dùng hiện tại, bạn sẽ có thể truy cập thông tin của khách hàng bằng tài khoản Intercom của mình.
Đánh giá của người dùng về Intercom Gmail Integration
Eğer Intercom Gmail Integration denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!